หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล งิ้วงาม ใช้คุ้กกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุ้กกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วงาม
อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก
 
   
 
การประเมินประสิทธิภาพของ
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
LPA ปี พ.ศ.2565
 
82. จำนวนกิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการส่งเสริมสุขภาพการป้องกันและควบคุมโรคต่าง ๆ รวมถึงการเตรียมความพร้อมการรับมือโรคติดต่อโรคอุบัติใหม่ให้แก่ประชาชน (ไม่ใช่การให้ความรู้)
  1. แผนงานสาธารณสุข (e-LAAS)
  2. ภาพถ่ายกิจกรรม (ไม่ใช่กิจกรรมเฉพาะบุคคล)
  3. มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้ทีมประเมินฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากเว็บไซต์จริงในวันตรวจประเมินฯ)
  4. รายงานผลการดำเนินการ เสนอต่อผู้บริหารท้องถิ่นเพื่อรับทราบ
83. การบริหารจัดการการป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าในท้องถิ่น
  1. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
  2. แผนงานด้านสาธารณสุข (e-LAAS)
  3. มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้ทีมประเมินฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากเว็บไซต์จริงในวันตรวจประเมินฯ)
  4. เอกสารหรือฐานข้อมูล Rabies One Data
  5. วัสดุ อุปกรณ์ ในระบบลูกโซ่ความเย็น เช่น ตู้เย็นเก็บวัคซีน เทอร์โมมิเตอร์ กระติก กล่องโฟม Ice pack Data Logger
84. จำนวนหน่วยบริการสาธารณสุขที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการหรือสนับสนุนในการดูแลสุขภาพประชาชน
  1. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
  2. แผนงานสาธารณสุข (e-LAAS)
  3. ภาพถ่ายกิจกรรม
  4. หนังสือขอรับการสนับสนุน
85. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการดำเนินการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบกฎหมายว่าด้วยการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ
  1. แผนพัฒนาท้องถิ่น
  2. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
  3. การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทาง ต่าง ๆขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้ทีมประเมินฯตรวจสอบในเชิงประจักษ์ หรือสามารถเปิดดูจากเว็บไซต์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในวันตรวจประเมินฯ
  4. ภาพถ่ายกิจกรรม
  5. หนังสือขอรับการสนับสนุน
86. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม EHA 1000 – 4000 มีการดำเนินการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
  1. เอกสารการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (EHA)
  2. เอกสารแบบประเมินมาตรฐานคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแต่ละด้านที่มีการลงลายมือชื่อจากคณะกรรมการ
  3. เอกสารสรุปผลการประเมินมาตรฐานคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีลายมือชื่อจากคณะกรรมการ หรือ หนังสือรับรองคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (EHA)
87. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม EHA 5000 – 9000 มีการดำเนินการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
  1. เอกสารการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (EHA)
  2. เอกสารแบบประเมินมาตรฐานคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแต่ละด้านที่มีการลงลายมือชื่อจากคณะกรรมการ
  3. เอกสารสรุปผลการประเมินมาตรฐานคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีลายมือชื่อจากคณะกรรมการ หรือหนังสือรับรองคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (EHA)
  หน่วยที่ 2 ด้านงานส่งเสริมคุณภาพชีวิต
  หน่วยย่อยที่ 3 คุณภาพชีวิตยุคโควิด 19
88. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการดำเนินการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 (Coronavirus Disease 2019 (COVID-19))
  1.ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย/การใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 หรือรายจ่ายที่เกิดจากการโอนตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ หรือโอนงบประมาณเพิ่ม
  2. ภาพถ่ายการดำเนินการจริงที่ตรวจสอบได้กับงบประมาณรายจ่าย
  3. การรายงานผลต่อผู้บริหารท้องถิ่นหรือผู้กำกับดูแล
89. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการช่วยเหลือสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก
มาตรการต่าง ๆ ที่เกิดจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 ในการดำเนินการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 (Coronavirus Disease 2019 (COVID-19))
  1. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย/การใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 หรือรายจ่ายที่เกิดจากการโอนตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ หรือโอนงบประมาณเพิ่ม
  2. ภาพถ่ายการดำเนินการจริงที่ตรวจสอบได้กับงบประมาณรายจ่าย
  3. การรายงานผลต่อผู้บริหารท้องถิ่นหรือผู้กำกับดูแล
  หน่วยที่ 2 ด้านงานส่งเสริมคุณภาพชีวิต
  หน่วยย่อยที่ 4 ส่งเสริมและพัฒนาคนพิการและผู้ด้อยโอกาส/คนไร้ที่พึ่ง
90. จำนวนกิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนพิการ (นอกเหนือจากการจ่ายเบี้ยความพิการ)
  1. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
  2. โครงการที่มีการดำเนินการจริงในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
  3. รายงานผลการดำเนินการที่เสนอต่อผู้บริหารท้องถิ่นเพื่อทราบ
  4. มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นโดยให้ทีมประเมินฯตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากเว็บไซต์จริงในวันตรวจประเมินฯ)
 
<< หน้าแรก...     6      7      8      9     (10)     11      12      13      14     ....หน้าสุดท้าย >> 16
 
 
 
 
 
 
   
  สายตรงปลัด
  โทร.082-616-6386
โทร : 084-624-7554
รับเรื่องร้องเรียน
 
องค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วงาม อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก 65230 โทรศัพท์ : 055-906-152 โทรสาร : 055-906-154
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วงาม
จำนวนผู้เข้าชม 5,637,442 เริ่มนับ 25 ก.ย. 2555
จัดทำโดย : NAXsolution.com
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10